Kệ mica trưng bày đồng hồ

Giá Liên hệ 0243 644 5858

Thông tin liên hệ:

Email: kinhdoanh@batco.com.vn

Liên hệ ngay: 0243 644 5858

Kệ mica trưng bày đồng hồ là gì?

Kệ mica trưng bày đồng hồ là sản phẩm với công dụng chính để bày trí đồng hồ đeo tay tại các cửa hàng, showroom, siêu thị,... Kệ thường được làm từ các loại vật liệu như gỗ, mica hay kim loại.

Sản phẩm thường được đặt ở trên mặt bàn, mặt tủ hay treo tường, những nơi mà khách hàng có thể dễ dàng quan sát, tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm. Kệ trưng bày đồng hồ còn có nhiều tên gọi khác như: kệ để đồng hồ, kệ đồng hồ, kệ đựng đồng hồ,...

Nhờ những ưu điểm vượt trội của mình, kệ để đồng hồ mica đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu thay thế cho kệ làm từ gỗ hay kim loại. Batco Việt Nam là đơn vị uy tín chuyên sản xuất các loại kệ mica trưng bày đồng hồ với đa dạng kiểu dáng, kích thước và màu sắc.

Thông số kỹ thuật của kệ mica trưng bày đồng hồ

  • Xuất xứ: Sản xuất tại Batco Việt Nam.

  • Chất liệu: Mica Đài Loan, mica Trung Quốc, mica Hàn Quốc,...

  • Màu sắc: Trong suốt, trắng sữa, đen, đỏ, vàng, xanh, khói xuyên sáng,...

  • Kiểu dáng: Thiết kế theo yêu cầu với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng

  • Độ dày và kích thước: Kệ đồng hồ mica có thể gia công theo nhiều kích thước và độ dày khác nhau tùy theo yêu yêu cầu của quý khách.

Một số đặc điểm nổi bật của kệ mica trưng bày đồng hồ

Do được làm từ nhựa acrylic (mica) nên kệ để đồng hồ mica có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm làm từ gỗ hay kim loại.

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của kệ trưng bày đồng hồ mica:

  • Kệ đồng hồ mica có độ bền cao, khả năng chịu va đập và bề mặt chống xước tốt. Mica cũng là loại vật liệu không dẫn điện, không thấm nước nên kệ trưng bày đồng hồ có thể được sử dụng ở cả trong nhà và ngoài trời.

  • Kệ đựng đồng hồ mica có giá thành rẻ hơn so với kệ làm từ chất liệu khác như: kim loại, gỗ, thủy tinh,...

  • Mica là vật liệu dễ gia công và tạo hình nên các sản phẩm kệ đồng hồ mica tại Batco có thể được gia công thành nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau.

  • Kệ mica trưng bày đồng hồ có tính thẩm mỹ cao do mica có màu sắc đa dạng và độ bóng, độ xuyên sáng tốt.

  • Nhựa mica là chất liệu ít bám bụi nên quý khách có thể lau chùi, vệ sinh kệ đồng hồ bằng khăn thấm nước hoặc giấy ướt.

  • Kệ mica trưng bày đồng hồ cũng có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển, lắp đặt khi sử dụng

  • Ngoài ra, quý khách cũng có thể yêu cầu in hoặc dán decal logo, tên công ty, hình ảnh,... để quảng bá thương hiệu của mình.

Batco - Đơn vị gia công kệ trưng bày đồng hồ hàng đầu Việt Nam

Với ưu thế là vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất, Batco cung cấp sản phẩm mica đa dạng về màu sắc, kích thước và độ dày nhất Việt Nam. Chúng tôi có đầy đủ giấy tờ hải quan chính ngạch, chứng chỉ chất lượng của nhà máy và giá cả thì hoàn toàn cạnh tranh. 

Tất cả hàng hóa đều được Batco kiểm tra một cách nghiêm ngặt trước khi nhập kho. Chúng tôi đã và đang đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng.

Chúng tôi mong muốn mỗi một khách hàng khi đến với Batco đều cảm thấy thoải mái nhất về chất lượng và dịch vụ. Chính vì thế Batco không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của mình.

➤ Xem thêm:

Để nhận được báo giá chi tiết cũng như hỗ trợ tư vấn tận tình bạn có thể liên hệ Batco Việt Nam theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Phát triển công nghệ Batco Việt Nam

Địa chỉ: Số 15 Đường Khuyến Lương, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 093 178 19 63 - Mr.Toàn

Email: kinhdoanh04@batco.com.vn

Zalo: 093 178 19 63

Website: batco.com.vnmicahanoi.vncatmica.vntongkhobatco.com

Sản phẩm liên quan